CONVERSATIONAL MESSAGING

Tương tác trực tiếp với khách hàng

Trò chuyện trực tiếp, Luồng chatbot tự động, hộp thư thống nhất giúp bạn kết nối với khách hàng của mình trên tất cả các kênh digital marketing và cung cấp hỗ trợ kịp thời nhằm tác động tích cực tới hành vi mua hàng của khác hàng.

Bạn có thể làm gì với Cuộc trò chuyện?

Kết hợp tính năng tự động hóa nâng cao với khả năng trò chuyện trực tiếp để nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng và mang đến trải nghiệm hoàn chỉnh, được cá nhân hóa trên tất cả các các kênh digital marketing

 

Tự động tạo một cơ hội bán hàng trong CRM

Khi một người liên hệ gửi biểu mẫu hoặc tương tác với một nhân viên trò chuyện, hệ thống CRM sẽ tự động tạo một giao dịch - cơ hội bán hàng

Tự động trò chuyện trực tiếp với khách hàng

Kích hoạt tính năng tự động hóa theo dõi khách hàng của bạn hoặc nuôi dưỡng họ thông qua quy trình làm việc để xây dựng lòng trung thành.

Thêm thẻ và cá nhân hóa thông tin khách hàng

Cập nhật các trường thông tin tùy chỉnh và áp dụng thẻ phân loại cho các địa chỉ liên hệ để nỗ lực tiếp cận và phân đoạn trong tương lai.

Tự động hóa luồng tin nhắn nhiều bước bằng chatbots

Chatbot Automations cho phép bạn quản lý một tập hợp các tin nhắn tự động và khối nội dung thu thập thông tin về khách hàng trước khi người đại diện trực tiếp bắt đầu trò chuyện.

CHATBOTS GIÚP BẠN:

  • Tùy chỉnh từng trải nghiệm trò chuyện
  • Cập nhật dữ liệu trường tùy chỉnh
  • Hỗ trợ khách hàng khi đại diện ngoại tuyến 
  • Cải thiện năng suất nhóm

Trò chuyện với khách hàng ở trên ứng dụng của họ

Các cuộc trò chuyện liên kết trực tiếp đến trang Facebook của công ty bạn và cho phép bạn tạo và gửi tin nhắn từ một hộp thư đến hợp nhất. Hỗ trợ tất cả khách hàng từ một nơi, cho dù câu hỏi của họ đến từ email, web chat hay Facebook Messenger.

Làm cho nhóm hỗ trợ của bạn hiệu quả hơn

Cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ họ muốn - khi nào và ở đâu họ cần. Khi nhóm của bạn có thể cập nhật các trường thông tinn và thẻ thì lịch sử đầy đủ của mọi liên hệ đều nằm trong tầm tay của họ, bạn sẽ dễ dàng cung cấp trải nghiệm hỗ trợ tuyệt vời cho mọi khách hàng.

VỚI CÁC TÍNH NĂNG NHƯ:

  • Hộp thư đến hợp nhất
  • Chatbots tự động
  • Giao nhiệm vụ cho đại lý, nhân viên bán hàng
  • Tích hơp sẵn với Facebook Messenger

Đưa cuộc trò chuyện của bạn lên thiết bị di động

Ứng dụng di động Conversations dành cho iOS và Android cho phép bạn đưa các tương tác của khách hàng vào lĩnh vực này. Nhận thông báo, trả lời cuộc trò chuyện và tạo trải nghiệm tuyệt vời từ mọi nơi.