CRM & BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG

Theo dõi khách hàng tiềm năng trong CRM, đừng để trong đầu của bạn

CRM bán hàng với tính năng tự động hóa sẽ xoá bỏ các công việc thủ công chồng chất lên bàn làm việc của bạn. Tự động hóa việc ưu tiên khách hàng tiềm năng và quản lý contact để bạn có thời gian bán hàng.

Làm cách nào Tự động hóa bán hàng giúp bạn bán được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn?

Đôi khi, các công việc thủ công chiếm quá nhiều thời gian của bạn. Hệ quả là bạn bỏ quên và dẫn tới bị mất những khách hàng quan trọng. Khi bạn có thể tự động hóa việc quản lý khách hàng, đánh giá và cho điểm, theo dõi các giao dịch và trạng thái cũng như theo dõi các nhiệm vụ, bạn sẽ có nhiều thời gian cho những nhiệm vụ quan trọng khác. Một hệ thống CRM có khẳ năng tự động hóa giúp toàn bộ quy trình bán hàng của bạn hoạt động một cách trơn tru, hiệu quả mang lại doanh thu vượt trội mà không cần tăng thêm chi phí.

Tự Động Thông Báo

Cho NV Bán Hàng

Tự Động Cập Nhật Trạng Thái

Và Giao Việc Cần Làm

Tự Động Nuôi Dưỡng

và Chăm Sóc Khách Hàng

SMART GETS PAID

Cách Smart Gets Paid sử dụng CRM & Bạn hàng tự động để hoàn thành sứ mệnh

Một trong những điều tôi nói với mọi người là mọi người đều cần một CRM ... nhưng nó không chỉ đơn giản là CRM. Việc tự hỏi bản thân xem bạn muốn trở thành loại hình doanh nghiệp nào trong tương lai, chứ không phải loại hình kinh doanh hiện tại mà bạn đang làm ... đó là lý do tại sao tôi đầu tư xây dựng một hệ thống CRM với Quy trình bán hàng tự động.

Không còn phải đào bới email, danh thiếp và các CRM rườm rà nữa


Thay vì theo đuổi số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ gửi thư hoặc hoạt động trước đây, hãy quản lý danh bạ của bạn trong một nền tảng trung tâm. Tự động cập nhật chi tiết liên hệ và xem lịch sử của khách hàng tiềm năng từ hồ sơ liên hệ. Hoặc xem toàn bộ quy trình bán hàng của bạn.

 

 

Quản lý thông tin khách hàng đảm bảo không có khách hàng nào bị bỏ quên.

Quản lý thông tin khách hàng tự động cho phép bạn xem nhanh toàn bộ quy trình bán hàng của mình. Khi bạn có thể tự động phân công nhiệm vụ và luồng quy trình bán hàng, nhóm bán hàng của bạn luôn có đầy đủ thông tin như nhau. Theo dõi sự tương tác ở mọi giai đoạn của chu kỳ bán hàng và chọn nơi mà bất kỳ ai khác đã dừng lại.

Chấm điểm khách hàng cho bạn biết, khách hàng nào cần tập trung phục vụ, khách hàng nào cần phải chờ đợi thêm

Khách hàng tiềm năng nào được ưu tiên cao nhất? Ai có nhiều khả năng trở thành khách hàng trả tiền nhất? Khi nào một khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn tiếp thị trở thành một khách hàng tiềm năng đủ tiêu chuẩn bán hàng? Thay vì chỉ võ đoán một cách cảm tính chất lượng khách hàng tiềm năng, hãy để hệ thống tính điểm khách hàng tiềm năng một cách định lượng, thông tin xác suất giành chiến thắng và phân đoạn tự động cho bạn biết thời điểm thích hợp cho các cuộc gọi điện thoại và email tiếp cận khách hàng

 

Kết nối với Gmail, Outlook hoặc nhà cung cấp dịch vụ email khác

Hãy quên việc phải mở nhiều cửa sổ làm việc đi,  Chúng tôi giúp bạn quản lý danh bạ từ bất kỳ trang web nào và tạo giao dịch trực tiếp từ tài khoản Gmail của bạn. Theo dõi các lần mở và trả lời email, đồng thời hiển thị thông tin liên hệ ngay trước mặt bạn khi bạn cần.

Chốt Sales khi đang di chuyển với CRM dành cho Mobile

Kiểm tra thông tin liên hệ, tạo và quản lý công việc, thực hiện cuộc gọi và cập nhật giao dịch ngay cả khi bạn đang đi dạo chơi bên ngoài. Tất cả các thông tin bạn cần luôn ở trong túi của bạn.