MARKETING TỰ ĐỘNG CHO LĨNH VỰC CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn bằng tự động hóa trải nghiệm khách hàng

Thu hút và giữ chân bệnh nhân trong khi giữ cho văn phòng của bạn hoạt động trơn tru và sự hài lòng của bệnh nhân cao.

Thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bạn

Tự động hóa trải nghiệm khách hàng thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bạn bằng cách liên lạc tự động 1: 1 trong toàn bộ vòng đời của khách hàng. Không giống như các công cụ kế thừa như tự động hóa tiếp thị hoặc CRM giải quyết một phần trải nghiệm khách hàng, chúng tôi tự động hóa các công cụ này để tạo ra trải nghiệm thúc đẩy khách hàng tiềm năng và tăng số lượt giới thiệu.

Giữ kết nối với bệnh nhân của bạn

Cung cấp các bản cập nhật văn phòng, các blog sức khỏe mới nhất và thông tin chung trực tiếp cho bệnh nhân của bạn bằng cách sử dụng email và tin nhắn văn bản.

Effective Digital Consultancy Strategy

Tự động hóa thông tin liên lạc trước và sau cuộc hẹn

Từ biểu mẫu tiếp nhận và lời nhắc cuộc hẹn đến phản hồi sau cuộc hẹn, giúp văn phòng của bạn luôn nhộn nhịp mà không cần lo lắng về các công việc lặp đi lặp lại có thể được tự động hóa.

Kết nối khách hàng tới các kênh thông tin trực tuyến của bạn để tăng khả năng giữ chân bệnh nhân

Gửi cho bệnh nhân mới lời mời đến cổng thông tin trực tuyến của bạn và đảm bảo quá trình giới thiệu suôn sẻ, với lời nhắc được kích hoạt nếu không có hành động nào được thực hiện.

 

 

Thúc đẩy xác nhận của bệnh nhân để giảm bỏ lỡ các cuộc hẹn

Giảm doanh thu bị mất do vắng mặt bằng cách thiết lập lời nhắc cuộc hẹn cho bệnh nhân tự động. Gửi tin nhắn trực tiếp hoặc kích hoạt một nhiệm vụ để nhân viên văn phòng của bạn gọi.

 

Hiểu sự hài lòng của bệnh nhân

Liên kết ứng dụng khảo sát của bạn với hệ thống marketing tự động và kích hoạt các thông báo khảo sát sau cuộc hẹn. Nhận phản hồi kịp thời của bệnh nhân và thực hiện hành động cần thiết.

 

"Công ty Vật lý trị liệu sử dụng Chiến dịch Marketing Chủ động để xây dựng lòng tin với bệnh nhân bằng cách tùy chỉnh phương pháp tiếp cận và giao tiếp với bệnh nhân mới."