Kinh Doanh Bất Động Sản

Tiếp cận và mở rộng tập khách hàng tiềm năng, quản lý toàn diện, tập trung danh bạ khách hàng. Tăng số lần doanh nghiệp được giới thiệu qua những khách hàng trung thành

Thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bạn

Tự động hóa trải nghiệm khách hàng thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp bạn bằng cách liên lạc tự động 1: 1 trong toàn bộ vòng đời của khách hàng. Không giống như các công cụ kế thừa như tự động hóa tiếp thị hoặc CRM giải quyết một phần trải nghiệm khách hàng, chúng tôi tự động hóa các công cụ này để tạo ra trải nghiệm thúc đẩy khách hàng tiềm năng và tăng số lượt giới thiệu.

Đừng bao giờ để mất khách hàng

Với hệ thống CRM mạnh mẽ và giao diện đơn giản của chúng tôi, bạn có thể chắc chắn rằng quy trình khách hàng của mình luôn được cập nhật, cập nhật và trong tầm tay của bạn. Không còn tình trạng mất khách hàng tiềm năng, khách hàng bỏ theo dõi, hay thiếu đồng bộ thông tin.

Effective Digital Consultancy Strategy

Quản lý các mối quan hệ khách hàng của bạn

Nhập tùy chọn lớp học hoặc vị trí, thông tin liên hệ quan trọng, chi tiết thành viên, mục tiêu cá nhân và lĩnh vực quan tâm của mọi khách hàng - và sau đó tự động hóa các lần theo dõi.

Kết nối và thông tin liên tục tới khách hàng

Cho dù đó là tài liệu quan trọng về bất động sản, bản phát hành tài sản mới hay lời nhắc cuộc hẹn, hãy tự động hóa các hành động và kích hoạt thông báo với nội dung mà khách hàng của bạn sẽ thực hiện.

Effective Digital Consultancy Strategy

Tổ chức, quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học

Giữ tất cả thông tin danh sách khách hàng của bạn ở một vị trí và nhanh chóng tìm, gửi và theo dõi khi cần - bao gồm ghi chú, tài liệu chính, chi tiết phiếu mua hàng và các bên quan tâm.

Giữ kết nối trong mọi giai đoạn của chu kỳ mua tài sản

Sử dụng phân khúc và tự động hóa các chiến dịch để truyền đạt nội dung nhằm gây được tiếng vang với khách hàng của bạn - bất kể họ đang ở trong giai đoạn nào của chu kỳ mua bất động sản - để bạn không bao giờ bỏ lỡ những bước đi của họ và luôn theo dõi họ.