fbpx

Nghiên cứu thị trường bằng công cụ online

Nghiên cứu trị trường là một bước quan trọng để kiểm chứng những giải định của bạn. Đó là những giả đị về chân dung khách hàng và nhu cầu của họ. Nó cũng có thể là phương pháp thể cung cấp sản phẩm ra thị trường.

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG: VÌ SAO SỬ DỤNG TYPEFORM?

Typeform là một công cụ khảo sát online hoàn toàn miễn phí. Công cụ này đang trở nên phổ biến trong những năm gần đây.

typeform-google-trends

TypeForm có thiết kế rõ ràng, dễ sử dụng và gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng.

Những kết quả thu được từ khảo sát online giúp các doanh nghiệp tự tin thực kế hoạc kinh doanh online. Dưới đây là chi tiết mọi thứ trong hướng dẫn này vì vậy bạn có thể sử dụng nó trước khi các đối thủ của bạn có thể sử dụng công cụ này.

Kết quả

Trước khi bạn tìm hiểu chi tiết hướng dẫn thực hiện, hay xem kết quả tổng quan của tôi để bạn có thể hình dung ra giá trị của công cụ này cho bạn.

  • Kiểm chứng tính thiết thực khóa học của tôi.
  • Thu thập phản hồi của hơn 100 học viên về những gì khóa học cần bổ sung, điều chỉnh để học viên có thể cho nó 5 sao.
  • Đạt được tỷ lệ hơn hoàn thành servey là hơn 60%
  • Xây dựng được bản chân dung khách hàng rõ ràng hơn từ khách hàng lý tưởng. Tối có thể so sánh, ánh xạ kết quả này với dự liệu từ google analystic và một số nguồn khác.
  • Xây dụng được một tập danh sách email của hơn 200 khách hàng tiềm năng trong 48 giờ mà chưa cần đến website, landing page.
  • Thời gian để thiết lập và phân tích kết qua chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ
  • Chi phí thực hiện: 0 đồng
  • Giá trị: Vô giá 

Chúng tôi đang tiếp tục cập nhật hướng dẫn sử dụng cộng cụ khảo sát online miễn phí trong thời gian tới. Bạn vui lòng thường xuyên ghé thăm website để đón đọc thông tin nhé.

Bạn đọc cũng nên tham khảo thêm các bài viết dứoi đây:

  1. Copywriting là gì?
  2. Email Marketing là gì?
  3. Digital Marketing là gì?
  4. Chiến lược Digital Marketing
  5. Phân tích đối thủ cạnh tranh
  6. Facebook ads là gì
  7. Seo là gì?

1 Bình luận

  1. […] Hãu bắt đầu nghiên cứu của bạn bằng mô tả chân dung khách hàng. Kiểm chứng những giả định của bạn về những nỗi niềm/ưu phiền của khách hàng bằng các cuộc khảo sát online. […]

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *