fbpx

SEO ONPAGE LÀ GÌ?

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ khái niệm seo onpage là gì. Đồng thời bạn cũng sẽ được giới thiệu các kỹ thật seo onpage tốt nhất giúp bạn tiếp cận, giữ chân và chuyển đổi khách hàng qua kênh tìm kiếm tự nhiên.

SEO ONPAGE LÀ GÌ?

SEO onpage là kỹ thuật thực hành tối ưu hóa các trang web riêng lẻ để xếp hạng cao hơn và kiếm được nhiều lưu lượng truy cập có liên quan hơn trong các công cụ tìm kiếm. SEO Onpage đề cập đến cả nội dung và mã nguồn HTML của một trang có thể được tối ưu hóa, trái ngược với SEO off-page đề cập đến các liên kết và các tín hiệu bên ngoài khác.

seo onpage là gì
SEO onpage là gì? SEO 2020 cần tối ưu Onpage nào?

Dưới đây là Các kỹ thuật seo onpage tốt nhất hiện này

1. Mỗi từ khóa trên 1 trang.

Bạn sẽ thường muốn bắt đầu với những từ khóa có lượng tìm kiếm thấp

2. Viết Title Tags Search Engines yêu thích. 

Mọi trang của website nên có duy nhất một title tag, tốt nhất là bắt đầu với một từ khóa có liên quan. Bao gồm các từ bổ ngữ như, tốt nhất, 2016,… Giữ các thẻ tiêu đề 55 ký tự trở xuống hoặc chúng sẽ xuất hiện cắt ngắn trong kết quả tìm kiếm.

3. Tuân thủ theo best practices cho URL.

Sử dụng những URL ngắn và cô đọng bao gồm từ khóa của bạn. www.yourdomain.com/target-keyword. Tránh sử dụng số trong urls như www.yourdomain.com/p=123. Luôn luôn sử dụng dấu “-“. Đừng bao giờ sử dụng dấu gạch dưới “_” trong URL.

4. Tỷ lệ nhấp tăng vọt với mô tả Meta.

Làm nổi bật lợi ích của bài đăng hoặc sản phẩm của bạn so với các đối thủ đã xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. Giữ các mô tả từ 160 ký tự trở xuống hoặc chúng sẽ xuất hiện cắt ngắn trong kết quả tìm kiếm.

5. Tối ưu hóa cho kết quả tìm kiếm hình ảnh của Google.

Tạo ảnh với Canva bao gồm các từ khóa mục tiêu trong tên file và thêm từ khóa mục tiêu trong alt text của anh khi tải lên.

6. Giảm tỷ lệ thoát.

Làm cho chủ đề rõ ràng bằng cách bao gồm từ khóa mục tiêu của bạn trong 100 từ đầu tiên của bài viết của bạn.

7. Tăng tốc cho SEO của bạn với các thẻ tiêu đề:

Bao gồm từ khóa của bạn một lần trong phân nhóm H2 hoặc H3.

8. Bao gồm các liên kết ngoài.

Ít nhất 2 liên kết ngoài đến các authority sites (blog phổ biến, trang tin tức và các nguồn .edu và .gov) trong mỗi phần nội dung mà bạn xuất bản.

9. Thêm liên kết nội bộ.

2-3 liên kết nội bộ đến các bài viết cũ hơn khi bạn xuất bản một bài mới.

10. Xuất bản nội dung dài hơn.

Ít nhất 300 từ. 1500 từ cho các từ khóa có tính cạnh tranh cao.

11. Sử dụng các nút chia sẻ xã hội nổi bật.

Hãy chắc chắn rằng các nút chia sẻ tới các mạng xã hội của bạn ở phía trước và trung tâm trên các bài đăng và bài viết trên blog. Sử dụng plugin DiggDigg WordPress.

12. Kiểm tra kỹ mọi thư.

trước khi bạn public với  SEO Audit Tool (cập nhật link sau)

Có thể nói seo onpage là một phần quan trọng nhất trong các kỹ thuật seo. Nó gắn liền với content marketing, nó không chỉ giúp nội dung của bạn tiếp cận được khách hàng mà nó còn giúp giữ chân khách hàng khi họ đã truy cập trang web của bạn.

Bạn đọc cũng nên tham khảo thêm các bài viết dứoi đây:

  1. Copywriting là gì?
  2. Email Marketing là gì?
  3. Digital Marketing là gì?
  4. Chiến lược Digital Marketing
  5. Phân tích đối thủ cạnh tranh
  6. Facebook ads là gì

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *