Làm thế nào TriFIT đã sử dụng CXA để mở rộng trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa

2X

SỐ NGƯỜI THEO DÕI
TRONG 18 THÁNG

Các thách thức:

  • Cần theo dõi hành vi của khách hàng để cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa hơn

Giải pháp

  • Sử dụng công cụ theo dõi trang để theo dõi những video nào khách hàng đang xem
  • Sử dụng CRM để theo dõi các giai đoạn trong hành trình của khách hàng và nhân biết khi khách hàng muốn đăng ký

“Tôi muốn có thể nhắm mục tiêu dựa trên hành vi của khách hàng bằng thông điệp phù hợp, giống như cách tôi làm nếu họ ở trong lớp học truyền thống. Đó là nơi CXA xuất hiện, khi tôi muốn thực sự nuôi dưỡng và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của mình. ”

Get TriFIT

Để ghi nhận và khuyến khích cộng đồng, mỗi thành viên Get TriFIT hoàn thành video tập luyện trong 365 ngày liên tục sẽ kiếm được…

Canada

Company Size

1-100 employees

Industry

Fitness/Nutrition

Features

Automations

Campaigns

Deals

Forms

Để ghi nhận và khuyến khích cộng đồng, mỗi thành viên Get TriFIT hoàn thành video tập luyện trong 365 ngày liên tục sẽ kiếm được “màu tím”: một chiếc áo TriFIT màu tím tượng trưng cho mồ hôi và công sức của họ trong năm qua. Nhờ chủ sở hữu TriFIT, Amy Moss-Archambault biết loại cống hiến nào cần thể hiện để rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Với tư cách là một huấn luyện viên cá nhân, cô đã thiết kế một chương trình tập luyện sức mạnh giúp mang lại cơ bắp săn chắc và mạnh mẽ trong một thời gian ngắn. Năm 2013, Amy mở một studio thể dục truyền thống, nơi cô dạy chương trình rèn luyện sức mạnh của mình. Trong sáu năm tiếp theo, Studio đã phát triển và những đứa con của Amy cũng vậy. Đến năm 2019, các con của cô đã tự mình trở thành những vận động viên đáng kinh ngạc, vì vậy Amy và chồng cô phải đưa đón các con của họ từ hoạt động này sang hoạt động khác. Do đó, studio truyền thống yêu cầu cô ấy phải ở một nơi trong lịch trình đã định đã bắt đầu xung đột với lối sống đang phát triển của cô ấy. Đã đến lúc chuyển studio trực tuyến.

Amy đã tạo một nhóm Facebook để thử nghiệm ý tưởng chuyển chương trình rèn luyện sức mạnh của mình lên mạng. Số lượng thành viên của nhóm Facebook đã tăng vọt trong vòng vài tháng và vào tháng 8 năm 2019, Amy đã tung ra một dịch vụ phát trực tuyến hoàn toàn về thể dục trực tuyến cho chương trình rèn luyện sức mạnh của cô.

Thách thức của việc mang thế giới truyền thống vào thế giới kỹ thuật số

Việc đưa studio sang môi trường trực tuyến tạo ra một số thách thức. Amy hiểu cách cung cấp trải nghiệm cá nhân cho khách hàng tại studio truyền thống của cô ấy, nhưng việc chuyển sang trực tuyến nổi lên hai thách thức chính:

  • Cô ấy không hoàn toàn chắc chắn về cách cung cấp trải nghiệm cá nhân giống như vậy bằng kỹ thuật số.
  • Cô ấy đã gặp khó khăn trong việc sử dụng một số công cụ emailđể nhắm mục tiêu khách hàng của mình với thông phù hợp vào đúng thời điểm trong hành trình của họ.

“Tự động hóa được thực hiện đúng cách sẽ tạo ra trải nghiệm thực sự được cá nhân hóa, nhưng chúng ta đang phảitìm ra cách thực hiện điều đó phù hợp với doanh nghiệp của bạn một cách chính xác.”

Một phần quan trọng của trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa đó là hiểu được vị trí của mỗi khách hàng trong hành trình rèn luyện sức khỏe của họ. Trước đây, Amy sẽ nhắn tin theo cách thủ công cho từng khách hàng và hỏi xem họ có bất kỳ câu hỏi nào hoặc cần bất kỳ hỗ trợ nào hay không, để trả lời, cô ấy sẽ tham chiếu đến kiến thức trong thư viện video 400 đã nằm sẵn trong đầu cô ấy. Sau khi nói chuyện với một nhà tư vấn kỹ thuật số, cô nhanh chóng nhận ra rằng mình cần một giải pháp có thể mở rộng hơn. Chuyên gia tư vấn của cô ấy đã đề xuất BSoft.

Mở rộng quy mô trong khi vẫn giữ liên lạc cá nhân

Amy bắt đầu sử dụng BSoft’s CRM để quản lý hành trình của từng khách hàng và theo dõi xem họ đã đi được bao xa trong hành trình tập thể dục của họ. Cô ấy đã tạo các giai đoạn cho các khoảng thời gian cụ thể để kiểm tra với từng khách hàng và thu thập thông tin về tiến trình của họ. Sử dụng tích hợp API với nền tảng phát trực tuyến video Uscreen của mình, Amy đã theo dõi tần suất khách hàng xem video và dễ dàng xác định bất kỳ khách hàng nào bị gián đoạn. Những khách hàng này đã được tự động thêm vào một đường dẫn tự động hóa riêng biệt cung cấp tài nguyên, chẳng hạn như nhiều cuộc gọi huấn luyện cá nhân hơn. Nhờ thông tin thu thập được trong BSoft’s CRM, Amy biết được điểm khó của khách hàng trong các cuộc gọi đó và cách tốt nhất để di chuyển họ tiến về phía trước. Giờ đây, cô ấy có thể cung cấp trải nghiệm cá nhân từ studio truyền thống trong các video trực tuyến của mình.

 “Tôi muốn có thể nhắm mục tiêu hành vi của khách hàng với thông điệp phù hợp, giống như cách tôi làm nếu họ ở trong lớp học. BSoft cho phép tôi thực sự nuôi dưỡng và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của mình. ”

Không có gì tốt hơn là làm những gì mọi người tin rằng bạn không thể

Amy đã trao 21 chiếc áo sơ mi tím vào tháng trước. Cô ấy cho rằng sự thành công của khách hàng là nhờ trải nghiệm được cá nhân hóa hơn mà BSoft’s cho phép cô ấy cung cấp ngay bây giờ. Trong một ngành công nghiệp đầy rẫy các phòng tập thể dục và studio không muốn khách hàng của họ đến mỗi ngày, Amy đang làm điều ngược lại. Cô ấy muốn khách hàng của mình nhấn phát video mỗi ngày

“Không có gì tốt hơn là làm điều gì đó mà mọi người thực sự tin rằng bạn không thể làm. BSoft đã cung cấp cho tôi khả năng mang lại niềm tin cho những người đã đăng ký và có cùng trải nghiệm đó. Đó có lẽ là điều tốt nhất tôi có thể làm, không chỉ cho doanh nghiệp của tôi mà còn cho cộng đồng và mối quan hệ đó ”.

Dùng thử giải pháp của Digital Marketing Plan miễn phí và khám phá cách CXA có thể giúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình.

Our case studies

See all projects

Đăng ký nhận bài viết mới: