Future London Academy đã sử dụng CXA như thế nào để phát triển dù điều kiện kinh doanh thay đổi

80%

TĂNG SỐ CONTACTS 

39%

TĂNG TỶ LỆ OPEN EMAIL

Các thách thức:

  • Việc sử dụng Excel để theo dõi các khóa học và người đăng ký đã trở nên khó quản lý và tốn thời gian
  • Hoạt động tiếp cận của học sinh và giáo viên quá thủ công và tẻ nhạt
  • Các giải pháp tất cả trong một mà họ đã thử quá đắt và có các tính năng mà họ không cần hoặc sẽ không bao giờ sử dụng

Giải pháp

  • Giờ đây, có khả năng hiển thị toàn bộ hành trình của khách hàng, vì vậy họ có thể hiểu nội dung nào phù hợp với từng khách hàng và sử dụng dữ liệu khách hàng để đưa ra quyết định tiếp thị tốt hơn
  • Có thể dễ dàng thiết lập và nhân bản các chiến dịch tiếp cận tự động và nuôi dưỡng các luồng, tiết kiệm thời gian và tài nguyên
  • Bằng cách tự động hóa quy trình làm việc tẻ nhạt, họ có thể tập trung vào việc tạo các nội dung sáng tạo và các dòng doanh thu mới

“Chúng tôi đã thử nghiêm các khóa học khoàn toàn khác với kiểu học truyền thống để học viến từ các khu vực khác nhau trên thế giới đều có thể tham gia. CXA đã cung cấp cho chúng tôi những công cụ cần thiết để có thể giao tiếp với đối tượng học viên trên quy mô lớn. ”

Future London Academy

Học viện Future London là một trường quản lý dành cho các những người có tư tưởng đổi mới muốn  tìm cách xóa bỏ biên giới giữa các cộng đồng chuyên nghiệp từ các…

United Kingdom

Company Size

1-100 employees

Industry

Online Training/Education

Features

Automations

Campaigns

CRM

Forms

Học viện Future London là trường quản lý dành cho các nhà sáng tạo nhằm xóa bỏ biên giới giữa các cộng đồng nghề nghiệp từ các quốc gia khác nhau, đồng thời cung cấp kiến thức và cảm hứng để làm cho thế giới tốt đẹp hơn.

Cùng với người đồng sáng lập Ekaterina Solomeina, giám đốc học viện Mohammed Saiful Hussain đã dành tám năm qua để giúp hơn 500 công ty học hỏi các công cụ và thực tiễn mới nhất từcác chuyên gia giỏi nhất trong ngành thông qua trải nghiệm học tập ngoại tuyến và trực tuyến, bao gồm các chuyến thăm và gặp gỡ với những nhà đổi mới xuất sắc nhất và các cơ quan sáng tạo hàng đầu ở London.

Học viện Future London sử dụng CXA và Thinkific để quản lý các khóa học và khách hàng của họ, cho phép họ theo dõi toàn bộ hành trình của khách hàng và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu hơn về chiến lược tiếp thị và nội dung khóa học trong tương lai.

Đọc tiếp để tìm hiểu cách họ xoay trục mô hình kinh doanh của mình để đối phó với đại dịch COVID-19, tận dụng tự động hóa trải nghiệm khách hàng (CXA) để cung cấp nội dung học tập phù hợp cho từng khách hàng và cung cấp trải nghiệm khách hàng siêu phù hợp để thúc đẩy tăng trưởng.

Chuyển đổi từ các giải pháp tất cả trong một sang CXA

Học viện Future London bắt đầu như một dự án tâm huyết của Ekaterina và Mo. Trong khi Ekaterina quản lý mảng sản phẩm và thiết kế, Mo tập trung vào tiếp thị và bán dự án kinh doanh mới của họ.

Ban đầu, Mo làm mọi thứ từ hộp thư đến và nhập thông tin khách hàng vào Google Sheet theo cách thủ công. Nhưng khi phạm vi tiếp cận của Học viện Future London ngày càng lớn, Mo đã sớm quản lý hàng nghìn địa chỉ liên hệ mà không cần sự trợ giúp của tự động hóa — khiến anh mất quá nhiều thời gian và công sức. Đã đến lúc cho một giải pháp tốt hơn.

Lần đầu tiên, anh ấy đã thử đăng ký Campaign Monitor miễn phí cho phép anh ấy gửi một số lượng email giới hạn mỗi ngày. Nhưng khi lượng khán giả của Học viện Future London tiếp tục tăng lên, anh ấy cần một cách để giao tiếp có ý nghĩa với cơ sở liên hệ rộng lớn về nhiều khóa học khác nhau. Tiếp thị qua email hạn chế là không đủ.

Theo gợi ý từ một người bạn, tiếp theo, anh ấy đã thử nền tảng tất cả trong một của HubSpot. HubSpot đã cung cấp một bộ tính năng mạnh mẽ hơn nhưng lại khiến anh ta phải trả tiền cho những tính năng mà anh ta không muốn hoặc không cần và nó nhanh chóng trở nên quá đắt đối với một doanh nghiệp đang phát triển.

Đang tìm kiếm một giải pháp giá cả phải chăng giúp anh ấy linh hoạt trong việc giao tiếp với khách hàng tiềm năng theo cách phù hợp với doanh nghiệp của mình và để anh ấy chỉ trả tiền cho những tính năng mà anh ấy sẽ sử dụng, Mo nhận thấy sự phù hợp phù hợp với nền tảng tự động hóa trải nghiệm khách hàng (CXA) của BSoft.

“Khi bắt đầu với bất kỳ công việc kinh doanh nào, vấn đề luôn là cách bạn sử dụng các công cụ hiện có, cố gắng trở nên hiệu quả nhất có thể và không chi tiền điên cuồng cho các tính năng bổ sung mà bạn thậm chí còn không sử dụng,” Mo nói. “Chúng tôi đã chuyển sang BSOFT, cung cấp các tính năng tương tự và quá trình chuyển đổi rất dễ dàng. Và bây giờ chúng tôi có thể dễ dàng xây dựng điều đó. “

Xoay  từ trải nghiệm học tập trực tiếp sang trực tuyến

Với BSoft, Mo có thể giao tiếp với khán giả của mình thường xuyên hơn, từ việc gửi bản tin một lần mỗi tháng hoặc mỗi quý, đến hai lần một tuần. Bsoft cũng cho phép anh ta đảm bảo thông tin liên lạc mà anh ta đang gửi có liên quan đến từng địa chỉ liên hệ, dựa vào danh sách, thẻ và các trường tùy chỉnh để nhắm mục tiêu các địa chỉ liên hệ với nội dung phù hợp dựa trên sở thích, chức danh công việc và giai đoạn vòng đời của họ.

“Chúng tôi đã thử nghiệm các khái niệm khóa học khác nhau để các khu vực khác nhau trên thế giới có thể tham gia. BSoft đã cung cấp cho chúng tôi các công cụ cần thiết để có thể giao tiếp với đối tượng đó trên quy mô lớn, ”Mo nói.

Khi COVID-19 xảy ra vào năm 2020 và Mo và Ekaterina phải nhanh chóng xoay trục công việc kinh doanh, Bsoft cũng giúp quá trình chuyển đổi trở nên dễ dàng.

Mặc dù kế hoạch luôn là đóng gói nội dung khóa học của họ thành các sản phẩm trực tuyến mà họ có thể cung cấp kỹ thuật số cho khách hàng quốc tế, nhưng họ phải làm điều này càng sớm càng tốt.

Bước đầu tiên là tìm một nền tảng để lưu trữ các dịch vụ khóa học của họ.

“Chúng tôi phải nhanh chóng tìm ra một nền tảng cho phép chúng tôi bán hàng trực tuyến. Chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu và Thinkific’s trông giống như sản phẩm tốt nhất hiện có, giá cả hợp lý và mọi thứ đều được kết nối với BSoft, vì vậy chúng tôi có thể chạy với nó. ”

Họ đã xây dựng nội dung khóa học của họ trong Thinkific. Sau đó, họ sử dụng tích hợp của Bsoft với Thinkific để kéo tên liên hệ, email, quốc gia, số điện thoại và khóa học đã đăng ký vào Bsoft bất cứ khi nào một liên hệ mới tạo tài khoản. Họ cũng sử dụng công cụ theo dõi trang để hiểu những hành động mà người liên hệ đang thực hiện trên trang web của họ và trên trang web khóa học Thinkific của họ cũng như lưu trữ thông tin đó trong BSoft.

Với tất cả thông tin này trong ActiveCampaign, Mo có thể tự động tạo và thêm các giao dịch mới vào đúng quy trình trong CRM của ActiveCampaign, nơi anh ấy có được cái nhìn đầy đủ về số lượng người đã đăng ký một khóa học, họ là ai, cách họ tương tác với trang web và nội dung khóa học của họ cũng như giá trị doanh thu của họ.

 

Future London Academy course pipeline

Với sự tích hợp Thinkific của họ, Mo và Ekaterina đã xem xét nội dung nào sẽ thúc đẩy sự quan tâm đến các khóa học trực tuyến của họ. Họ đóng gói các video, bài báo và podcast có liên quan thành các luồng nuôi dưỡng tự động cho danh sách các khóa học sắp tới của họ và bắt đầu thúc đẩy đăng ký.

 

“Bạn không cần phải chi hàng nghìn đô la cho quảng cáo để thu hút mọi người đến. Nếu bạn sử dụng các thiết bị tự động đúng cách, bạn có thể bắt đầu xây dựng khán giả của mình, ”Mo nói.

Trải nghiệm khách hàng 1: 1 trên quy mô lớn

Future London Academy đã có thể phát triển thông qua việc trục xoay này bằng cách sử dụng ActiveCampaign để cung cấp nội dung phù hợp với từng cá nhân trong toàn bộ hành trình khách hàng của họ. Làm thế nào để họ làm điều này? Nó bắt đầu với thông tin được kéo vào ActiveCampaign từ Thinkific. Với tất cả dữ liệu liên hệ của họ ở một nơi, họ có thể sử dụng tính năng tự động hóa mạnh mẽ của ActiveCampaign để gửi từng địa chỉ liên hệ thông qua một quy trình duy nhất dựa trên khóa học mà họ quan tâm. Khi một địa chỉ liên hệ mới tham gia vào ActiveCampaign, họ sẽ tự động được thêm vào danh sách email tương ứng với khóa học quan tâm của họ và được gửi đến một đường dẫn tự động giúp họ tiến tới mua hàng. Nếu họ đã mua khóa học, họ sẽ được đưa vào một quá trình tự động hóa khác để khuyến khích họ hoàn thành khóa học, chia sẻ thông tin họ cần cho bất kỳ thành phần nào của khóa học trực tiếp (chẳng hạn như hội thảo trên web trực tiếp) và cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành.

Future London Academy course nurture to purchase automation

Các liên hệ được gắn thẻ dựa trên các khóa học họ đã hoàn thành, sách trắng họ đã tải xuống, họ đến từ đâu và liệu họ có ở vị trí lãnh đạo hay không, cho phép Mo và nhóm của anh ấy giao tiếp như thể trên cơ sở 1: 1 với từng khách hàng.

Mo cho biết: “Bằng cách sử dụng chức năng tìm kiếm Danh bạ của ActiveCampaign, bạn có tất cả thông tin phong phú này và chúng tôi đã sử dụng nó để xây dựng phân khúc cựu sinh viên bằng cách gắn thẻ những người đã trả tiền.

Khi giao tiếp của họ giống như tương tác 1: 1 và được điều chỉnh cho phù hợp với vị trí của người liên hệ trong hành trình khách hàng của họ, họ có thể cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn để thúc đẩy sự phát triển.

Học viện Future London sẽ phát triển như thế nào

Việc chuyển hướng nhanh chóng sang học trực tuyến là một thử nghiệm đã hoạt động. Kể từ khi giới thiệu phiên bản trực tuyến của các khóa học, Học viện Future London đã sử dụng ActiveCampaign để tăng lượng theo dõi của họ lên 80% và cải thiện tỷ lệ đăng ký và hoàn thành khóa học. Họ cũng đã thêm các thành viên mới trong nhóm để hợp lý hóa quy trình kinh doanh của họ và giúp theo kịp nhu cầu.

Mo nói rằng họ muốn tiếp tục thử nghiệm và lặp đi lặp lại với hoạt động tiếp thị và bán hàng của mình để tìm hiểu những gì phù hợp. Anh ấy dự định sẽ sớm giới thiệu một chương trình tiếp thị liên kết.

Nếu bạn muốn khám phá nền tảng mà Học viện Future London sử dụng hàng ngày để cung cấp nội dung phù hợp cho từng cá nhân tại mọi thời điểm trong hành trình khách hàng của họ, hãy liên hệ với chúng tôi Digital Marketing Plan

Our case studies

See all projects

Đăng ký nhận bài viết mới: