Cách Koia sử dụng Tự động hóa trải nghiệm khách hàng để tăng doanh số bán hàng trực tuyến lên 92%

10K

NEW CONTACT THU ĐƯỢC MỖI THÁNG

65%

GIẢM CHI PHÍ TRÊN MỖI KHÁCH HÀNG MỚI

92%

TĂNG DOANH SỐ ONLINE TRONG 3 THÁNG

 

 

Các thách thức:

  • Cần có khả năng kiểm soát luồng chính xác mà người đăng ký đã trải qua dựa trên sở thích và nhân khẩu học của họ
  • Yêu cầu một nền tảng linh hoạt có khả năng tạo các chương trình tương tác với khách hàng khác nhau
  • Muốn có thêm khả năng hiển thị và thông tin chi tiết về người đăng ký để hỗ trợ bán hàng và tiếp thị

Giải pháp

  • Đã tạo một chương trình khách hàng thân thiết có tên là Koia Krew, nơi khách hàng hoàn thành nhiệm vụ để giành giải thưởng và nhận được lợi ích
  • Phân đoạn động cung cấp khả năng gửi tin nhắn được cá nhân hóa dựa trên sở thích, vị trí và cửa hàng yêu thích
  • Dữ liệu khách hàng được sử dụng để giúp nhóm tiếp thị phát triển quảng cáo dựa trên sở thích và mối quan tâm, trong khi nhóm bán hàng có thể nhắm mục tiêu các cửa hàng được yêu cầu nhiều nhất

“Các bạn có một giải pháp rất linh hoạt. Tôi đã có thể tạo một chương trình khách hàng thân thiết giúp chúng tôi tìm hiểu thêm về khách hàng của mình và giữ họ tương tác. Chúng tôi hiện đang hiểu khách hàng của mình tốt hơn và trở nên thân thiện hơn ở mọi điểm tiếp xúc. ”

Koia

Khi những người sáng lập của Koia tận mắt chứng kiến mức độ mà căng thẳng và dinh dưỡng kém có thể gây ra cho mọi người, họ đã quyết định tạo ra một sản phẩm giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

United States

Company Size

100-500 employees

Industry

Fitness/Nutrition

Integrations

Features

Automations

Campaigns

Segmentation

Lists

Forms

CRM

Khi những người sáng lập của Koia tận mắt chứng kiến ​​mức độ mà căng thẳng và dinh dưỡng kém có thể gây ra cho mọi người, họ đã quyết định tạo ra một sản phẩm giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Để làm như vậy, họ đã nghiên cứu các khu vực trên thế giới nơi mọi người sống lâu hơn những người khác - và ăn chế độ chủ yếu dựa trên thực vật, vận động hàng ngày và duy trì hoạt động xã hội.

Tên của Koia được lấy cảm hứng từ một trong những địa điểm đã được nghiên cứu đó, bán đảo Nicoya tươi tốt ở Costa Rica. Koia hỗ trợ thực vật mang lại những giá trị này cho cuộc sống với thức uống và đồ uống có nguồn gốc từ thực vật protein, keto và cà phê, được thiết kế để cung cấp cho mọi người sự cân bằng của protein hoàn chỉnh, chất xơ và chất béo lành mạnh.

Để đưa sản phẩm của họ đến với nhiều đối tượng hơn và xây dựng cộng đồng Koia, nhóm Koia đã chuyển sang Tự động hóa trải nghiệm khách hàng (CXA).

Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách đội Koia:

  • Phát triển ra khỏi nền tảng tiếp thị email ban đầu của họ - và tìm thấy một nền tảng mới có thể phát triển cùng với họ
  • Sử dụng ứng dụng CXA để tạo trải nghiệm hấp dẫn cho khách hàng trên các kênh
  • Đã xây dựng Koia Krew, một chương trình khách hàng thân thiết giúp tập hợp một cộng đồng lại với nhau và khuyến khích thương hiệu
  • Sử dụng phân đoạn để cá nhân hóa và điều chỉnh thông điệp dựa trên sở thích, vị trí của khách hàng, v.v.

Tìm một nền tảng để phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn

Khi họ bắt đầu tiếp thị qua email, nhóm Koia đã sử dụng Mailchimp, đây là một cách tuyệt vời để họ bắt đầu sử dụng các chiến dịch email. Nhưng khi Koia trải qua quá trình phát triển vượt bậc, họ muốn một nền tảng có thể phát triển cùng với họ.

Nhóm Koia muốn có nhiều công cụ email hơn, tự động hóa tiếp thị và kiểm soát trong email của họ. Để tạo ra trải nghiệm tốt nhất có thể cho mọi khách hàng và địa chỉ liên hệ, họ cần khả năng kiểm soát các quy trình làm việc chính xác và linh hoạt hơn với việc tự động hóa.

Hơn bất cứ điều gì khác, Koia muốn tìm hiểu thêm về khách hàng đã đăng ký của họ, để họ có thể cung cấp các tin nhắn được cá nhân hóa cho từng người trong số họ - trên quy mô lớn. Đó là lý do tại sao nhóm Koia chọn giải pháp chúng tôi làm nền tảng Tự động hóa trải nghiệm khách hàng của họ.

Thu hút người đăng ký với chuỗi chương trình chào mừng, tự động hóa linh hoạt và chương trình khách hàng thân thiết

Với giải pháp từ Digital Marketing Plan, hành trình của người đăng ký Koia mới trông giống như sau:

  1. Người đăng ký mới đăng ký bản tin Koia hoặc tham gia chương trình tặng quà, cung cấp cho nhóm Koia địa chỉ email và vị trí của họ
  2. Người đăng ký tham gia một loạt bài chào mừng để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, chia sẻ các chương trình khuyến mãi và phiếu thưởng, đồng thời hướng dẫn họ về tất cả mọi thứ về sản phẩm, dịch vụ của Koia
  3. Nếu người đăng ký mới đang hoạt động, nhấp vào liên kết và mở email, họ sẽ được thêm vào Đối tượng tùy chỉnh của Facebook
  4. Koia sử dụng Đối tượng tùy chỉnh của Facebook để tìm đối tượng tương tự trên Facebook để nhắm mục tiêu bằng các quà tặng trong tương lai
  5. Những người đăng ký đang hoạt động cũng nhận được email mời chào của chương trình khách hàng thân thiết Koia Krew

Koia Krew: Sử dụng CXA để tạo chương trình khách hàng thân thiết được có thưởng

Koia đã tạo ra chương trình khách hàng thân thiết Koia Krew để giữ chân khách hàng và tạo ra những người ủng hộ thương hiệu. Đây là cách nó hoạt động:

  1. Email mời chào Koia Krew đưa người đăng ký đến một biểu mẫu để điền thông tin của họ và tạo tài khoản
  2. Sau đó, thông tin đó được đẩy sang hệ thống CXA và Google Sheet nhờ chức năng tích hợp Google sheet của hệ thống.
  3. Việc chức năng tích hợp tự động thêm thông tin thành viên mới vào dòng trên cùng của Google Sheet, giúp nhóm Koia có thể xem ai mới tham gia chương trình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Các thành viên Koia Krew có thể đăng nhập vào tài khoản của họ và xem “bảng điều khiển nhiệm vụ” của họ hoặc trò chuyện với các thành viên khác trong cộng đồng về tình yêu của họ dành cho Koia. Các nhiệm vụ giúp Koia tăng cường quảng bá thương hiệu.

Về phần quản trị, nhóm Koia sử dụng CRM để theo dõi tiến độ nhiệm vụ của các thành viên cộng đồng. Ở cuối mỗi nhiệm vụ, có một trường cho phép thành viên nhập email của họ và đánh dấu vào ô cho biết họ đã hoàn thành nhiệm vụ. Thông tin này được cập nhật tự động trong hệ thống, nơi liên hệ được gắn thẻ “Đã hoàn thành nhiệm vụ 1” và tự động chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo.

Sử dụng phân khúc để tạo trải nghiệm cá nhân cho mọi khách hàng

Thu thập vị trí của người đăng ký khi họ đăng ký là chìa khóa cho phân khúc của Koia

tỷ lệ. Koia sử dụng vị trí để biết người đăng ký nào nên được thêm vào tự động hóa “Amazon Fresh”, tính năng này sẽ gửi khuyến mại sản phẩm cho người đăng ký ở các thành phố nơi Amazon Fresh hoạt động.

Ngoài vị trí, Koia thu thập thông tin khác nhau về người đăng ký trong suốt vòng đời của khách hàng, bao gồm:

  • Ngày sinh nhật
  • Thói quen và sở thích
  • Nơi họ mua sắm

Phân khúc người đăng ký dựa trên sở thích cửa hàng của họ giúp nhóm Koia giao nhiệm vụ cho các thành viên Koia Krew. Ví dụ: tất cả các thành viên mua sắm tại Whole Foods được giao một nhiệm vụ bí mật là tải xuống biểu mẫu yêu cầu sản phẩm Whole Foods và khoanh tròn hương vị mà họ muốn nhất, sau đó gửi cho người quản lý cửa hàng của Whole Foods. Điều này không chỉ mang lại cho khách hàng sức mạnh để mua hương vị Koia yêu thích của họ tại cửa hàng của họ mà còn cho phép nhóm bán hàng B2B của Koia theo dõi với Whole Foods về việc dự trữ hương vị đó.

Bên cạnh việc giao các nhiệm vụ bí mật, các ưu đãi của cửa hàng cũng giúp đội ngũ Koia gửi đúng email đến đúng khách hàng. Nhóm Koia phân chia sở thích cửa hàng thành hai loại:

  1. Thực phẩm tự nhiên (Whole Foods, Mother’s, Sprouts)
  2. Thông thường (Albertsons, Kroger, Wegmans)

Tùy thuộc vào loại cửa hàng ưa thích của họ, khách hàng sẽ nhận được một số email nhất định. Ví dụ: khi Koia ra mắt tại một cửa hàng tương tự như Sprouts, nhóm Koia sẽ gửi khuyến mại cho những người đăng ký mua sắm tại các cửa hàng tạp hóa tự nhiên để giúp hỗ trợ lần ra mắt đó.

Bằng cách thu thập thông tin về sở thích của người đăng ký, nhóm tiếp thị của Koia có thể phát triển nhiều quảng cáo được nhắm mục tiêu hơn và tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu của họ. Ví dụ: nhóm Koia nhận thấy xu hướng về những người đăng ký mới là những người đi xe đạp leo núi. Sau đó, nhóm tiếp thị có thể tạo quảng cáo xung quanh hoạt động đạp xe leo núi và nhắm mục tiêu đến những người đi xe đạp leo núi trên mạng xã hội.

Vẫn đang phát triển mạnh mẽ

Từ khi chọn CXA, Koia group đã thấy:

  • Có 10K địa chỉ email mới mỗi tháng
  • Tiết kiệm 65% chi phí để có khách hàng
  • Doanh số bán hàng trực tuyến tăng 92% trong 3 tháng

Nhưng họ không dừng lại ở đó. Với giải pháp CXA, nhóm Koia tiếp tục tìm hiểu thêm về từng người đăng ký - thậm chí họ đang xem xét việc sử dụng thông tin họ thu thập được với giải pháp của chúng tôi để giới thiệu các hương vị mới!

Tự động hóa trải nghiệm khách hàng cho phép nhóm Koia tạo ra trải nghiệm được cá nhân hóa làm hài lòng khách hàng, xây dựng sự ủng hộ thương hiệu và tiếp tục phát triển doanh nghiệp của họ với việc trân trọng và lấy khách hang làm trung tâm.

 

Our case studies

See all projects

Đăng ký nhận bài viết mới: