Làm thế nào TSRE đã tăng doanh số hàng tháng lên gấp 5 lần?

5X

DOANH SỐ HÀNG THÁNG 

50%

TĂNG TRƯỞNG HÀNG NĂM

Các thách thức:

  • Trước đây đã tận dụng các hệ thống email miễn phí để gửi các email quảng cáo. Nhưng nền tảng này không cung cấp phân đoạn và quy trình làm việc phức tạp cho một danh sách lớn (>1000 contacts)

Giải pháp

  • Giờ đây, họ có thể nhắm mục tiêu tiếp thị dựa trên sản phẩm yêu thích được biết đến từ sự tương tác trên trang web.
  • Và xây dựng một quy trình tự động hoá để thúc đẩy khách hàng quay trở lại thanh toán khi giỏ hàng bị bị "bỏ quên". Vì vậy doanh số tăng lên 50% hàng năm.

"Chúng tôi đang có xu hướng tăng khoảng 50% hàng năm trong lĩnh vực mà chúng tôi đang kinh doanh và CXA là một phần quan trọng trong số đó. Đó là cách chúng tôi giao tiếp với mọi người."

Tampa School of Real Estate

Đây là các bước bạn cần để có được giấy phép bất động sản ở Florida: Hoàn thành khóa học kéo dài 63 giờ được phê duyệt bởi…

United States

Company Size

100-500 employees

Industry

Real Estate

Features

Automations

Campaigns

Tagging

Conditional Content

Forms

CRM

Đây là các bước bạn cần để có được giấy phép bất động sản ở Florida:

  1. Hoàn thành khóa học kéo dài 63 giờ được Ủy ban Bất động sản Florida (FREC) phê duyệt
  2. Gửi đơn đăng ký và lấy dấu vân tay điện tử (để kiểm tra lý lịch)
  3. Vượt qua Kỳ thi Luật Bất động sản Florida
  4. Kích hoạt giấy phép của bạn
  5. Hoàn thành khóa học sau 45 giờ cấp phép

Đó là những yêu cầu để trở thành một cộng tác viên kinh doanh bất động sản (không phải là một nhà môi giới đầy đủ). Một nhà môi giới có thể sở hữu một công ty bất động sản và thuê các đại lý làm việc cho họ; cộng tác viên bán hàng làm việc cho một nhà môi giới.

Trở thành một nhà môi giới bất động sản ở Florida yêu cầu:

  • 2 năm kinh nghiệm bất động sản với tư cách là cộng sự
  • Một khóa học cấp phép trước 72 giờ dành cho các nhà môi giới

Ngoài ra, bạn phải hoàn thành 14 giờ giáo dục thường xuyên 2 năm một lần để gia hạn giấy phép của mình.

Rất may, có sự trợ giúp: Trường Bất động sản Tampa (TSRE) là trường cấp phép bất động sản được đánh giá cao nhất ở Florida. Được thành lập vào năm 2007, sứ mệnh của TSRE là “cung cấp cho bạn chương trình giáo dục bất động sản có chất lượng tốt nhất, trực tuyến hoặc trong lớp học”.

“Cuối cùng, chúng tôi mang đến cho mọi người một phong cách sống hoàn toàn khác,” Jon Carissimo, Giám đốc tại Trường Bất động sản Tampa giải thích. “Hầu hết thời gian, mọi người đến từ một nền tảng khác. Quá trình để có được giấy phép có thể hơi đáng sợ đối với họ. Có rất nhiều thông tin. "

Đây là cách Trường Bất động sản Tampa:

  • Tích hợp CRM của họ với tự động hóa email để tăng doanh số hàng tháng lên gấp 5 lần
  • Theo dõi (và tag) tương tác khách hàng để tìm hiểu điều gì kiến học theo dõi công ty
  • Sử dụng những nội dung lôi cuốn để tăng doanh số bán hàng (và cung cấp cho khách hàng tiềm năng thông tin được cá nhân hóa mà họ muốn)
  • Sử dụng nội dung có điều kiện trong loạt email chào mừng tự động để giải quyết các rào cản mua sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn không thể tích hợp các hệ thống kinh doanh của mình, bạn không thể tận dụng tối đa dữ liệu của mình

“Mailchimp không dựa trên trải nghiệm của họ xung quanh một người dùng. Chúng tôi muốn thứ gì đó dựa trên người dùng và cách họ sử dụng hệ thống. ”

Vào năm 2014, Trường Bất động sản Tampa bắt đầu sử dụng Mailchimp vì “nó miễn phí”. Họ có thể thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị qua email hơn - nhưng email của Mailchimp khi đó chỉ có những chức năng gửi email cơ bản và nền tảng này không thể phân đoạn các contact một cách hiệu quả.

Jon nói: “Một trong những điều tôi không thể tin được về Mailchimp là chúng tôi phải trả tiền cho mỗi lần lưu contact. “Nếu một contact có trong mười danh sách, thì giống như bạn có mười liên hệ và bạn bị tính phí nhiều lần.”

TSRE cũng gặp khó khăn với CRM của họ, Capsule. Họ có rất nhiều dữ liệu về các liên hệ của mình nhưng phải sắp xếp hệ thống của họ để sử dụng bất kỳ dữ liệu nào trong số đó. Zapier có thể kết nối Capsule với Mailchimp, nhưng nó không hoạt động tốt.

Nhóm bán hàng có hàng nghìn khách hàng tiềm năng nằm trong CRM của họ, mỗi người trong số họ có thể chi hàng trăm đô la để có được giấy phép của họ - và rất nhiều tiền đã phải để lại trên bàn

Trường Bất động sản Tampa cần 2 điều:

  1. Tự động hóa tiếp thị qua email
  2. Một CRM dành cho doanh nghiệp nhỏ được tích hợp với tự động hoá

Họ đã tìm thấy những gì họ cần trong giải pháp của chúng tôi. Sự khác biệt đáng chú ý:

  • Với Mailchimp: Vào tháng 9 năm 2015, 150 người đã đăng ký lớp học
  • Với Chúng tôi: Vào tháng 9 năm 2019, hơn 700 người đã đăng ký lớp học

Những gì đã thay đổi? Làm thế nào để Trường Bất động sản Tampa sử dụng giải pháp của chúng tôi để bán các khóa học nhiều hơn gần 5 lần trong một tháng so với trước đây (và tự hào với mức tăng trưởng doanh số 50% hàng năm)?

4 email (và 2 quy trình tự động hóa) cho bạn biết khách hàng nào cần được phục vụ.

Nếu bạn truy cập trang web của TSRE và muốn biết thêm thông tin về một khóa học:

  1. Bạn điền vào một trong một số biểu mẫu nhận thông tin.
  2. Bạn bắt đầu được đưa vào vào quy trình tự động hóa gửi email thông tin bất động sản hữu ích mà bạn đã cho biết bạn muốn (và bao gồm CTA “đăng ký” hoặc “yêu cầu thêm thông tin”)
  3. Nếu các tương tác email của bạn cho thấy sự quan tâm tiếp tục, bạn được đưa vào một luồng email tự động khác yêu cầu lên lịch một cuộc trao đổi.
  4. Một thành viên của nhóm bán hàng sẽ liên hệ với bạn

Như Jon nói, “Nó giống như một email được gửi từ một người. Nó không giống như một bản tin mà mọi người thấy không ngừng từ những người đang cố gắng kiếm tiền từ họ”

Trong màn hình quy trình bán hàng, bạn có thể dễ dàng nhấp qua Giao dịch và gọi ngay cho những khách hàng tiềm năng quan tâm. Jon cho biết họ hiện có 4 người trong nhóm bán hàng của họ thực hiện cuộc gọi, nhưng “chúng tôi có một danh sách dài các khách hàng tiềm năng và chúng tôi không muốn họ gọi nhầm người”.

Với rất nhiều khách hàng tiềm năng, làm thế nào để nhóm bán hàng biết khách hàng tiềm năng nào là đủ điều kiện nhất?

1 Quy trinh bán hàng chứa các giai đoạn. Các giai đoạn là các bước mà giao dịch thực hiện để hoàn thành quy trình đó (ví dụ: để hoàn thành một giao dịch bán hàng).

Trường Bất động sản Tampa sử dụng tính năng gắn thẻ tương tác để xem những địa chỉ liên hệ nào được tham gia nhiều nhất. Nhóm bán hàng có thể lấy bất kỳ khách hàng tiềm năng nào và xem:

  • Liệu một contact đã mở (và tương tác với) một email hay chưa
  • Contact đã truy cập những trang nào trên trang web TSRE

Tự động hóa tương tác xem xét hoạt động trong vòng 30 ngày qua và gắn thẻ các contact là:

  • Tương tác
  • Không tương tác
  • Không hoạt động

Theo dõi mức độ tương tác của contact với email của bạn cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về:

  • Chiến lược tiếp thị qua email của bạn hiệu quả như thế nào
  • (Các) danh sách contact của bạn lành mạnh như thế nào
  • Giúp duy trì khả năng gửi email tốt
  • Những contact nào chưa được tham gia, vì vậy bạn có thể liên hệ với họ thông qua các phương pháp khác

 

Bạn có thể dễ dàng gắn them thẻ tương tác với 2 công thức miễn phí, được tạo sẵn.

Nếu khách hàng không thực hiện bất kỳ hành động nào trong vòng 30 ngày, họ sẽ nhận được thẻ không hoạt động. Sau đó, Trường Bất động sản Tampa đưa họ vào một phương thức tự động hóa mới: chiến dịch email hai bên cùng có lợi.

Jon giải thích: “Thẻ là cách chúng tôi tìm thấy những người tương tác nhất, những người có nhiều khả năng nhấc máy nhất khi chúng tôi gọi cho họ. "Chúng tôi có người nói rằng" Tôi đã nghĩ về điều này ba năm trước và cuối cùng tôi đã làm được. "Điểm mấu chốt là chúng tôi biết giữ liên lạc vì chúng tôi theo dõi mức độ tương tác qua email của họ."

“Chúng tôi đang có xu hướng tăng khoảng 50% hàng năm trong lĩnh vực mà chúng tôi đang kinh doanh và CXA là một phần rất lớn trong số đó”.

“Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực bất động sản, bạn không chỉ cần có được giấy phép kinh doanh bất động sản - điều đó sẽ giúp bạn có được một vị trí trong ngành”

Khi ai đó truy cập trang web của Trường Bất động sản Tampa, mục tiêu cuối cùng của họ là mua một khóa học. Nhưng mọi người hiếm khi sẵn sàng đưa ra quyết định mua hàng ngay lập tức. Đó là nơi xuất hiện nội dung thu hút.

Một nội dung thu hút là gì? Nó là bất kỳ thứ gì được cung cấp miễn phí để đổi lấy địa chỉ email của người nhận. Trường Bất động sản Tampa sử dụng nội dung thu hút để giải quyết những mối quan tâm chung mà khách hàng của họ quan tâm.

Jon nói: “Có thể họ có 300 đô la để chi tiêu, nhưng đó không phải là mối quan tâm chính của họ. "Họ cần biết những gì sẽ xảy ra."

Trang web của TSRE có nhiều nội dung thu hút để giải quyết các vấn đề cụ thể, như:

  • Máy tính kế hoạch kinh doanh. Máy tính Formstack phân tích số lượng cuộc hẹn, tiền hoa hồng và số giờ làm việc mà các đại lý tiềm năng cần mỗi tuần
  • Hướng dẫn viên. Hướng dẫn từng bước giải thích cách lấy giấy phép bất động sản
  • Khảo sát. Khảo sát cho TSRE biết địa chỉ liên hệ trong quá trình cấp phép
  • Lịch học. Với 8 địa điểm và các khóa học trực tuyến, TSRE giúp dễ dàng điều chỉnh các khóa học vào lịch trình của sinh viên

Nội dung thu thút tốt nhất mang lại cho khách truy cập trang web hoặc trang đích của bạn nhưng thông tin mà họ đánh giá cao: Trong trường hợp này là hướng dẫn từng bước.

Các nội dung thu thút của TSRE tuân theo các phương pháp hay nhất: Họ gửi một email cung cấp cho những contact quan tâm một điều cụ thể mà họ muốn.

Bạn sẽ nhận được hướng dẫn từng bước này sau khi bạn cung cấp cho TSRE email của mình. Một video trong email dẫn đến tỷ lệ nhấp chuột tăng 200-300% (nguồn: Forrester).

Trường Bất động sản Tampa sử dụng dữ liệu mà họ đã thu thập được từ nội dung thu hút trong hệ thông CRM như thế nào?

“Chúng tôi có tỷ lệ mở email là 40-50%. Tỉ lệ cao hơn tiêu chuẩn ngành. Đó là bởi vì chúng tôi đang mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa. ”

Sau khi ai đó chọn tham gia thông qua một nội dung thu hút, họ sẽ được thêm vào một quy trình bán hàng tự động hoá trước cấp phép. Quy trình tự động hóa đầu tiên thực hiện kiểm tra trạng thái để xem người đó có phải là sinh viên hiện tại hay không. Sau đó, các liên hệ tham gia vào một chiến dịch nhỏ giọt tự động, bắt đầu với 2 email.

Email đầu tiên.

Một giờ sau khi chọn tham gia, một email “Trung tâm Thành công Tốt nhất của Chúng tôi” sẽ được gửi tới những sinh viên không phải là sinh viên hiện tại. Email giải quyết 4 rào cản mua hàng:

  1. Tampa có phải là một thị trường nhà ở lành mạnh? Tìm hiểu lý do tại sao Tampa là thị trường nhà ở lành mạnh số 1 ở Mỹ.
  2. Tôi có thể tạo ra thu nhập không? TSRE chia sẻ các nghiên cứu điển hình 6 con số
  3. Liệu tôi có thể vượt qua các kỳ thi không? Chiến lược “vượt qua lần thử đầu tiên” giải quyết mối quan tâm này.
  4. Tôi có mất nhiều thời gian để thành công trong lĩnh vực bất động sản không? Hướng dẫn bằng video cho biết cách hoàn tất giao dịch trong 90 ngày đầu tiên.

Email thứ 2

 

Nếu bạn đã thể hiện sự quan tâm đến nghề bất động sản, bạn muốn hiểu rõ hơn về những lợi ích trước khi hành động.

24 giờ sau, một email theo dõi được nhắm mục tiêu sẽ được gửi đến các khách hàng tiềm năng. TSRE sử dụng nhiều điều kiện để gửi cho các liên hệ một nhóm email được nhắm mục tiêu tự động khác nhau, được cá nhân hóa với nội dung họ muốn ngay bây giờ (chứ không phải những gì họ đã được gửi). Trường bất động sản đặt ra những điều kiện này như thế nào?

  • Khách hàng tiềm năng mới. Nếu một người liên hệ đã thực hiện các hành động gắn thẻ họ là quan tâm đến nghề bất động sản, họ sẽ nhận được email giải thích những lợi ích của nghề bất động sản
  • Khách hàng quay trở lại. Điều quan trọng là các liên hệ không nhận được cùng một email nhiều lần. Điều đó có thể xảy ra nếu:

o Một khách hàng tiềm năng trước đây đã yêu cầu nội dung từ một nguồn hút khác

o Khách hàng tiềm năng là một khách hàng quay lại tìm cách gia hạn giấy phép hoặc tiếp tục khóa học

Tùy thuộc vào nơi các contact hệ chọn tham gia hoặc những trang họ truy cập trên trang web, họ sẽ được gắn thẻ dựa trên sở thích của họ (ví dụ: nếu họ truy cập các trang dành cho các khóa học trực tuyến so với lớp học). TSRE sử dụng nội dung có điều kiện để hiển thị cho mọi người thông tin về loại khóa học cụ thể mà họ quan tâm.

 

Nếu người đăng ký bày tỏ sự quan tâm đến một khóa học trên lớp, tại sao bạn lại gửi cho họ email về các lựa chọn khóa học trực tuyến? Gửi nội dung được cá nhân hóa mà mọi người cho biết họ quan tâm.

Trường Bất động sản Tampa muốn nói rằng “Thành công của bạn trong ngành bất động sản là phần thưởng lớn nhất của chúng tôi.” Họ đạt mọi người ở vạch xuất phát trên con đường thành công bằng cách cung cấp cho họ thông tin cá nhân hóa mà họ cần để tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp mới của họ.

CXA cung cấp cho TSRE các công cụ họ cần để đạt được điều đó - và hiện họ có thể giúp nhiều người bắt đầu sự nghiệp bất động sản thành công hơn bao giờ hết.

Để tìm hiểu thêm về các tính năng mà TSRE sử dụng hàng ngày, hãy dùng thử Giải pháp của chung tôi và khám phá cách tự động hóa bán hàng có thể giúp bạn bán được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn.

Our case studies

See all projects

Đăng ký nhận bài viết mới: